[NEWS] 231215 PARK YUCHUN: khẳng định vị thế diễn viên tài năng qua việc dẫn dắt thể loại hài lãng mạn

 photo Img0404_20150406100942_1.jpg

Thành viên JYJ ca sĩ kiêm diễn viên Park Yuchun đã có được cơ hội chứng tỏ khả năng diễn xuất phong phú thông qua bộ phim truyền hình “The Girl Who Sees Smells” phát sóng trong năm nay. Anh đã cho khán giả thấy sự dẫn dắt tài tình trong vai trò nam chính của một bộ phim hài lãng mạn.

Park Yuchun trong vai Choi Mugak, một cảnh sát bị mất một số giác quan trong tai nạn bi kịch của em gái. Anh có thể không ngủ trong 20 ngày và sau đó lăn ra bất tỉnh. Anh mất cảm giác đau đớn, nóng lạnh trên cơ thể, là một người không thể cảm nhận được gì bằng bất kỳ cách nào. Ngay cả khi ăn một bữa ăn cũng không thể cảm thấy ngon hay khi bị đánh cũng không thấy đau đớn.

Tham gia trong rất nhiều bộ phim khác nhau từ ‘Sungkyunkwan Scandal’, ‘Miss Ripley’, ‘Rooftop Prince’, ‘Missing You’, đến ‘Three Days’, Park Yuchun đã thử sức trong nhiều thể loại đa dạng từ bi, hài đến hành động. Mặc dù đã thể hiện rất tốt các vai diễn nhưng dường như đối với anh vẫn là chưa đủ, anh luôn thay đổi thể loại phim, vai diễn không trùng lặp và luôn biết cách làm mới mình.

Và qua đến ‘The Girl Who Sees Smells’, Park Yuchun đã cho thấy giá trị và bản lĩnh của một diễn viên tài năng. Diễn xuất ổn định, tự nhiên dẫn dắt và hòa hợp với các diễn viên khác ngay cả khi có sự hiện diện của Namgoong Min trong vai trò nhân vật phản diện khiến bộ phim thêm căng thẳng và kịch tính. Ngoài ra, Park Yuchun đã cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn khi hợp tác cùng với nữ diễn viên Shin Sekyung, vừa thu hút và đáng yêu trong những cảnh tình cảm. Anh khiến khán giả yêu thích, hài lòng và càng thêm kỳ vọng đối với những tác phẩm hài hước lãng mạn của Park Yuchun trong tương lai.

Nhân vật trong ‘The Girl Who Sees Smells’ hoàn toàn khác biệt so với các vai diễn trước đó của Park Yuchun. Nó đòi hỏi sự phân tích và cảm thụ nhân vật một cách kỹ lưỡng và hoàn chỉnh. Một nhân vật “nặng ký” mang màu sắc riêng biệt không giống với bất cứ ai.

Đối với những cảnh điều tra hình sự, anh đã diễn các cảnh tay đôi với Namgoong Min trong bầu không khí căng thẳng với biểu cảm chân thật và chất giọng trầm thấp. Ngược lại, khi diễn cùng Shin Sekyung trong những cảnh tình cảm hay hài hước, anh lại cho thấy một Park Yuchun đáng yêu và không hề ngại làm xấu hình ảnh của mình với một bộ tóc giả hói đầu.

 photo Img0404_20150410152822_2.jpg

Khi diễn những phân cảnh trái ngược cảm xúc lặp đi lặp lại trong một bộ phim như thế này, thậm chí một diễn viên kỳ cựu cũng có thể dễ dàng bị mất cân bằng, thế nhưng Park Yuchun đã đắm mình vào nhân vật một cách khéo léo và hoàn toàn làm chủ sự thăng bằng đó. Đây cũng là lý do tại sao khán giả lại dành nhiều tình cảm cho anh và nhân vật anh thể hiện đến vậy.

Đã 5 năm kể từ khi Park Yuchun ra mắt lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ. Có rất nhiều ca sĩ thần tượng chuyển sang đóng phim đã bị mắc kẹt và rơi vào tranh cãi về khả năng diễn xuất. Nhưng Park Yuchun không hề như thế, anh trưởng thành qua từng vai diễn và mỗi thử thách mới đều đem về cho anh những kinh nghiệm quý báu.

Park Yuchun sẽ không có dịp tái ngộ khán giả trong 2 năm kể từ ‘The Girl Who Sees Smells’. Bộ phim điện ảnh ‘Lucid Dream’ tuy đã hoàn thành các cảnh quay cuối cùng vào cuối tháng 7 nhưng vẫn chưa xác định được ngày công chiếu. Vì vậy rất nhiều khán giả đang tiếc nuối vì không được nhìn thấy Park Yuchun trong rất nhiều ngày tháng sắp tới. Tuy nhiên, họ sẽ vẫn luôn cầu chúc và mong chờ ngày anh trở lại, chờ một diễn viên Park Yuchun với sự tiến bộ từng chút một qua từng vai diễn.

Source: TV Daily
Shared by: JYJ3

Vtrans by: PYCVNFS

 

Leave a comment