Rules!

Welcome to ParkYuchun Vietnam Fansite!

♥ Đây là ngôi nhà nhỏ nơi chúng tôi luôn dõi theo và ủng hộ nam ca sỹ,diễn viên Park Yuchun và chúng tôi thực lòng hi vọng các bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi để Yuchun của chúng ta ngày càng được yêu mến hơn nữa! ^______________^

♥ Tại đây chúng tôi sẽ update news,hình ảnh,project,..v..v.. của Park Yuchun một cách thường xuyên và nhanh chóng nhất có thể.

♥  Chúng tôi chào đón tất cả mọi fan của Park Yuchun tại Việt Nam cũng như fan quốc tế và mong mọi người sẽ giữ thái độ hòa nhã,lịch sự với nhau nhằm mục đích tạo ra 1 môi trường thoải mái,tốt đẹp nhất để có thể hết mình ủng hộ Yuchun.

Dưới đây là một số quy định của fansite:

1, Không hotlink các bài viết,hình ảnh,… ở fansite.

2, Không bash Park Yuchun,JYJ,DBSK5 hay HoMin và các nghệ sỹ khác dưới mọi hình thức.

3, Chỉ được đem bài ra khỏi page khi đã có sự cho phép của fansite và cần phải ghi credit đầy đủ.

4, Không PR vietsub của các trang khác trên page.

Xin chân thành cảm ơn những tình cảm mà các bạn đã dành cho Park Yuchun và fansite!